1964 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

25/12/2020

Bạn đang muốn biết người sinh năm 1964 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Đơn giản chỉ mong muốn biết để hiểu về tính cách, con người, lựa chọn hướng nhà, phong thủy nội thất. Tất cả những điều này đều liên quan đến phong thủy, giúp mang lại sự may mắn, bình an cho gia chủ. Vậy phong thủy tử vi của người tuổi 1696 là như thế nào? Cùng tôi đi tìm hiểu kỹ lưỡng trong bài viết dưới đây nhé.

Xem thêm:

1963 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

1962 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

1961 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Tổng quan người sinh năm 1964

Tổng quan người sinh năm 1964

Năm 1964 tuổi con gì?

Theo như trong tử vi, với những người sinh năm 1964 là tuổi Thìn (con Rồng).

Năm dương lịch được tính từ: 13/2/194 cho đến 31/01/1965

Năm âm lịch chính là: Giáp Thìn

- Trong thiên can: Giáp

●             Tương hợp với: Kỷ

●             Tương sinh với: Canh, Mậu

- Với địa chỉ: Thìn

●             Tam hợp với tuổi: Thân, Tý, Thìn

●             Tứ hành xung với: Thìn, Tuất, Sửu, Mùi

Người sinh năm 1964 tuổi Thìn

Người sinh năm 1964 tuổi Thìn

Theo bản mệnh Giáp Thìn, người tuổi này sinh năm 1964 khá nóng tính, gấp gáp và nhiệt tình. Trong con người luôn chất chứa nhiều khát vọng cao đẹp, có chí cầu tiến nên có số làm quan. Họ cũng thích làm những việc lớn, quan trọng.

Nhược điểm của cung hoàng đạo này là đôi khi tự cho mình là trung tâm và yêu cầu cao với những người xung quanh. Dù có võ nghệ nhưng vì thực lực nên họ vẫn nhận được sự kính trọng của mọi người.

Số người này có Thủy lợi, có hạn đến 49 tuổi. Vì là Giáp nên nếu đồ sống xa quê sẽ dễ có đường công danh hiển hách, phú quý.

Tuổi này có nhà cửa khang trang, tài lộc dồi dào, trường hợp kém may mắn hơn cũng được thừa hưởng sự cải tiến của ông cha để làm cơ sở.

Cuộc đời của họ gặp nhiều may mắn và cũng tự tạo cho mình những cơ hội để phát triển công danh, sự nghiệp, cuối đời an nhàn hạnh phúc.

Sinh năm 1964 mang mệnh gì?

Theo tử vi nghiên cứu, người sinh năm 1964 mang mệnh Hỏa – Phúc Đăng Hỏa – tức: ngọn lửa ra từ đèn.

●             Tương sinh với mệnh: Mộc, Thủy

●             Tương khắc với mệnh: Kim, Thủy

Người sinh năm 1964 mệnh gì

Người sinh năm 1964 mệnh gì

Bóng tối mang tính chất mang lại ánh sáng giúp cho cuộc sống con người không tối đa, trẻ học hàng đêm để mở mang kiến thức. Nên chọn bản tính người này rất nhiệt tình, tốt bụng, thích giúp đỡ và quan tâm đến người khác.

Mặt hạn chế của sự kiện này là tiếp cận vấn đề sớm, nhưng giải quyết vấn đề sớm, vì họ là những người có nhiều phát minh, sáng tạo, luôn nhìn nhận sự việc rồi mới có cách giải quyết thỏa đáng, nhanh chóng.

Suy nghĩ tích cực, cầu tiến của họ thường đi trước một bước. Khi giao tiếp với họ, bạn sẽ được mở mang nhiều ý kiến quý giá, đó là nền tảng để thành công, bạn nên trân trọng những người bạn như vậy.

Một nhược điểm khác trong tính cách của những người này là đôi khi quá tin tưởng tài nguyên, hoạt bát, kiêu ngạo.

Năng lượng hỏa vượng vận dụng nên trong chuyện tình cảm, họ nhiệt tình, nồng nhiệt như quên hết công việc, quan tâm chăm sóc, thiết bị bán ra rất chu đáo. Không chỉ vậy, Phúc Đăng Hỏa còn truyền năng lượng và cảm hứng cho đối tác trong công việc và cuộc sống.

Sinh năm 1964 hợp màu gì?

Chọn trang và sử dụng các đồ vật trong cuộc sống có màu sắc hợp mệnh sẽ giúp mang lại may mắn, niềm vui và sự tự tin cho bản mệnh.

- Vì thuộc tính Hỏa nên người sinh năm 1964 sẽ hợp nhất với các màu của mệnh Hỏa như đỏ, cam, hồng, tím.

Những màu này tương sinh với bản in, nên hỗ trợ sức mạnh, kích hoạt tinh thần phấn chấn, hăng hái và tràn đầy năng lượng trong công việc.

Người sinh năm 1964 hợp màu gì

Người sinh năm 1964 hợp màu gì

- Ngoài ra những người thuộc mệnh Mộc sẽ hợp với màu xanh của hành Mộc. Đây là gam màu giúp Phúc Đăng Hỏa luôn có nguồn năng lượng vô tận, luôn tự tin, tràn đầy sức sống cũng như sự sáng tạo.

Chúng luôn là một nguồn vô tận của năng lượng cho người dân Phúc Đặng Hòa, những người luôn tự tin, đầy đủ của cuộc sống sáng tạo nhựa và vô tận, ánh sáng trở nên hàng ngàn dặm.

- Màu vàng đất, nâu đất (thuộc hành Thổ); trắng, xám, bạc (bằng kim loại); Nước biển màu xanh, đen (thuộc mệnh Thủy) khắc Hỏa nên sẽ tạo ra những yếu tố tiêu cực đến họ, làm giảm đi sự may mắn trong công việc và cuộc sống.

Sinh năm 1964 hợp những số nào?

Mỗi người sinh ra đều mang trong mình một tướng số khác nhau, với tuổi và mệnh cũng khác nhau. Bởi vậy, con số trong phong thủy máy mắn với người tuổi Giáp Thìn sinh năm 1964 cũng sẽ khác nhau như sau:

●             Đối với nam giới hợp với các số: 3, 4, 9

●             Đối với nữ giới hợp với các số: 6, 7, 8.

Sinh năm 1964 hợp với tuổi nào trong làm ăn và cưới hỏi?

- Đối với nam giới:

●             Trong công việc làm ăn hợp với các tuổi: Nhâm Tý, Ất Tỵ, Mậu Thìn, Bính Ngọ, Tân Hợi.

●             Lựa chọn làm vợ chồng hợp với: Tân Hợi, Mậu Thân, Nhâm Dần, Nhâm Tý.

●             Kỵ với các tuổi: Kỷ Dậu, Đinh Mùi, Quý Mão, Ất Mão, Kỷ Mùi và Đinh Dậu.

- Đối với Nữ Mạng:

●             Trong công việc làm ăn hợp với: Mậu Thân, Ất Tỵ, Bính Ngọ.

●             Lựa chọn để làm vợ chồng hợp với: Nhâm Dần, Ất Tỵ, Mậu Thân, Bính Ngọ, Nhân Tý, Tân Hợi.

●             Kỵ với những tuổi như: Quý Mão, Đinh Mùi, Kỷ Mùi, Đinh Dậu, Ất Mão.

Người sinh năm 1964 hợp tuổi gì

Người sinh năm 1964 hợp tuổi gì

Trong đó với những tuổi như: Đinh Mùi, Quý Mão, Kỷ Dậu, Đinh Dậu, Ất Mão. Là những tuổi kỵ với bản mệnh của người Giáp Thìn. Bởi vậy, những người sinh năm 1964 có kết hôn hay có ý định hợp tác làm ăn cùng những người này thì chỉ có gặp thất bại và xui xẻo.

Nhưng hãy nhớ rằng những thông tin về cung mệnh - đây chỉ mang tính chất tham khảo, hôn nhân hạnh phúc hay làm ăn thành công còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như can đảm, năng lực, may mắn… Tất cả các yếu tố - mệnh Kim.

Sinh năm 1964 hợp với hướng gì?

- Đối với nam giới sinh năm 1964:

Nam giới sinh năm 1964 Giáp Thìn hợp với hướng Đông – Sinh Khí, hướng Bắc – Phúc Đức.

●             Hướng Đông - Sinh khí: Nhà này vượng phu ích tử, người trong nhà đỗ đạt cao, có tài hát, con cháu khỏe mạnh, thông minh, gia đình hòa thuận.

●             Hướng Bắc - Phúc Đức: Nhà này phú quý. Sức khỏe của người sử dụng trong gia đình tốt. Bạn thông minh, thành công trong cuộc sống. Tuy nhiên, cần hóa giải Thủy - Hỏa xung khắc.

Người sinh năm 1964 hợp hướng gì

Người sinh năm 1964 hợp hướng gì

- Đối với nữ giới sinh năm 1964:

Nữ giới sinh năm 1964 hợp với Tây Nam – Phúc Đức, hướng Đông Bắc – Thiên Y, hướng Tây Bắc – Phục vị.

●             Hướng Tây Nam - Diên Niên: Nhà này phú quý, đường xá thuận lợi, tài lộc hưng vượng, gia đình hòa thuận, trường thọ, quý nhân, thành đạt, khỏe mạnh.

●             Hướng Đông Bắc - Thiên Y: Tài lộc dồi dào, tình cảm hài hòa, người phúc đức song toàn, vì được hướng dương nên người con gái trong nhà khỏe mạnh.

●             Hướng Tây Bắc - Phục vị: Con cháu có sự nghiệp, nhiều người thành đạt, nhất là anh cả. Gia đình tuy giàu có nhưng vì âm thịnh dương suy nên đàn bà khỏe mạnh yếu ớt, khó nuôi.

Bài viết cùng chuyên mục

1975 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Những câu hỏi đặt ra cho người sinh năm 1975 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Tất cả đều được giải mã khá chi tiết và cụ thể trong từng phần ở bài viết này. ...

20/02/2021

1974 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Có rất nhiều thông tin liên quan tới 1974 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Vậy hãy cũng Đồ Gỗ Tâm Linh tìm hiểu và xác nhận những thông tin này một cách chính xác nhất, giải đáp những thắc mắc của người sinh năm 1974. ...

20/02/2021

1973 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Sinh vào năm 1973 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Nắm bắt được những yếu tố này sẽ giúp bạn có được thông tin phong thủy của mình. ...

20/02/2021

1972 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Người sinh năm 1972 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Bạn là người sinh năm 1972 và đang muốn mua một đồ vật phong thủy. ...

20/02/2021

1971 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Người sinh năm 1971 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Đây là câu hỏi của rất nhiều người trong số đó là người sinh năm 1971. Mời các bạn đọc bài viết chi tiết của Đồ Gỗ Tâm Linh tổng hợp để hiểu rõ hơn vè năm sinh 1971 nhé. ...

18/01/2021

1970 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Nam hay nữ sinh năm 1970 đều có chung một câu hỏi “1970 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Ai sinh ra trên đời đều có những vận mệnh riêng cho từng số phận cuộc đời. Tại sao có người mới sinh ra luôn luôn gặp nhiều may mắn. ...

18/01/2021

Lựa chọn tranh lịch phong thủy trong năm Tân Sưu 2021 như nào?

Năm Tân Sửu chính là năm con trâu đứng thứ 2 trong 12 con giáp, với người tuổi này thường hay có tính nhẫn lại, kiên trì, luôn thiên về cuộc sống ổn định ...

12/01/2021

1969 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? - aphan da chỉnh heading

Đối với những người sinh năm 1969 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Đang là một trong những câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người. ...

30/12/2020

1968 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Có rất nhiều người đặt ra câu hỏi: “1968 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?” Nhằm giải mã về những thắc mắc để thuận tiện trong công việc, tình cảm cũng như cuộc sống hàng ngày? ...

30/12/2020

1967 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Có rất nhiều người tò mò không biết những người sinh năm 1967 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? ...

29/12/2020

1966 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Những người sinh năm 1966 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Bạn sinh năm 1966, đã trải qua nhiều giai đoạn, biến cố thăng trầm của cuộc đời. ...

29/12/2020

Văn khấn ngày rằm tháng 11 âm lịch chi tiết

Tháng 11 âm cũng chính là khoảng thời gian sắp hết năm, với mọi mong ước cũng đã gần như hoàn thành của cả năm. ...

28/12/2020