1969 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? - aphan da chỉnh heading

30/12/2020

Đối với những người sinh năm 1969 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Đang là một trong những câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin về người sinh năm 1969 để bạn cùng nắm bắt. Đặc biệt, những người tuổi này sử dụng trong phong thủy tủ bếp như thế nào?

Tổng quan sinh năm 1969

Tổng quan sinh năm 1969

Sinh năm 1969 tuổi gì?

Người sinh năm Dậu khá thông minh và kiệm lời. Với tính cách cứng rắn và độc lập, người tuổi này luôn tạo ra ánh sáng hào quan và tự hào với những gì mang lại.

Theo đúng tử vi, người sinh vào năm 1969 mang tuổi con Gà.

●             Tính theo năm dương lịch: từ Từ 16/02/1969 đến 05/02/1970

●             Tính theo năm âm lịch: Kỷ Dậu

- Đối với thiên can: Kỷ

●             Tương hợp với: Kỷ

●             Tương sinh với: Quý, Ất

- Đối với địa chỉ: Dậu

●             Tam hợp với tuổi: Tỵ, Dậu, Sửu

●             Tứ hành xung với: Tý, Ngọ, Mão, Dậu

 Tìm hiểu người sinh năm 1969

Tìm hiểu người sinh năm 1969

Người này đầu óc luôn bận rộn, lo toan tính cách nhưng lại có tài năng, tự lực cánh sinh, không nhờ mẹ nên cuối cùng cũng xử lý được vấn đề, tiếp thu.

Nhìn chung, những người sinh năm Đinh Dậu có cuộc sống bình thường, không đủ đầy, hậu vận dồi dào. Khi không hoạt động, chúng có đủ thức ăn, mặc định đủ dùng, không lo bị rách.

Tuổi Dậu có số làm ăn để làm giàu nhưng hay gặp cạnh tranh và đầu óc không có tư cách thư. Họ không thích xu nịnh, mồm mép, rất nhiệt tình và nghĩa khí khi giúp đỡ bạn bè nhưng bạn bè lại hay phản bội, gây gổ với nhau.

Nam giới tuổi Quý Dậu có nhiều hoài bão, nhưng phải dựa trên nền tảng đạo đức thì mới có sự nghiệp vững chắc. Là những người có nguồn lực, họ dễ dẫn đến thất bại đôi lần, từ đó rút kinh nghiệm và dè dặt trong kinh doanh.

Sinh năm 1969 mệnh gì?

Theo tử vi số, người tuổi Dậu sinh năm 1969 mang mệnh Thổ - Đại Trạch Thổ - nghĩa là: Đất nền nhà.

●             Tương sinh với mệnh: Kim, Hỏa

●             Tương khắc với mệnh: Thủy, Hỏa

 Người sinh năm 1969 Kỷ Dậu mang mệnh gì?

Người sinh năm 1969 Kỷ Dậu mang mệnh gì?

Khác với nạp âm thuộc hành Thổ khác, Đại Trạch Thổ có tính khí khá tùy hứng, vận hành thuận lợi, không gò bó theo một khuôn mẫu có sẵn.

Ưu tiên người làm hộ chiếu có cơ sở, linh hoạt, sửa chữa, có nhiều phương án và sẵn sàng thay đổi theo hướng mang lại lợi ích tối đa.

Vì tính cách linh hoạt nên họ thường được yêu mến vì họ là người thoải mái, dễ gần và có khả năng mang lại hiệu quả cao trong những thời kỳ biến động.

Tuy nhiên, điểm yếu của họ là do nhân duyên nên số mệnh dễ bị dao động tinh thần, lập trường và tôn chỉ không nhất quán như những người mệnh Thổ.

Trong giao tiếp, thì người mang mệnh Đại Trạch Thổ luôn mang thái độ điềm đạm đặc trưng của người mệnh Thổ. Kết hợp với tính cách linh hoạt, giỏi ứng biến, người này rất giỏi ăn nói, dễ nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Sinh năm 1969 hợp với số nào?

Mỗi người đều mang trong mình một số may mắn hợp với các mệnh khác nhau, trong đó người sinh năm 1969 Kỷ Dậu cũng sẽ hợp với những con số như sau:

●             Nam giới hợp với số: 1, 3, 4.

●             Nữ giới hợp với số: 2, 5, 8, 9.

 Sinh năm 1969 hợp với số nào

Sinh năm 1969 hợp với số nào

Sinh năm 1969 hợp với người tuổi nào khi làm ăn, cưới hỏi?

- Đối với nam giới Kỷ Dậu:

●             Trong công việc làm ăn hợp với tuổi: Tân Hợi, Nhâm Tý, Giáp dần, Đinh Tỵ.

●             Trong lựa chọn vợ chồng hợp với: Tân Hợi, Nhâm Tý, Giáp Dần, Đinh Tỵ.

●             Kiêng kỵ với những tuổi: Quý Sửu, Tân Sửu, Kỷ Mùi.

- Đối với nữ mạng Kỷ Dậu:

●             Trong công việc làm ăn hợp với tuổi: Tân Hợi, Nhâm Tý, Giáp dần.

●             Trong lựa chọn vợ chồng hợp với: Tân Hợi, Nhâm Tý, Giáp Dần, Mậu Thân, Đinh Tỵ.

●             Kiêng kỵ với những tuổi: Đinh Mão, Ất Mão, Kỷ Dậu, Quý Mão, Bính Ngọ.

 Tuổi Kỷ Dậu 1969 hợp tuổi nào

Tuổi Kỷ Dậu 1969 hợp tuổi nào

Tuổi Dậu gặp rắc rối về chuyện ăn uống, nên tránh giao dịch về tiền bạc. Về vấn đề tình duyên, tuổi này không nên tổ chức đám cưới hoành tráng hay ra mắt họ hàng. Trong những gia đình có tuổi đại kỵ thì nên xuất hành hàng năm.

Nhưng hãy nhớ rằng những thông tin về tuổi mệnh - đây chỉ mang tính chất tham khảo, hôn nhân hạnh phúc hay công việc làm ăn thành công còn dựa vào nhiều yếu tố khác nhau như can đảm, năng lực, may mắn… không hoàn toàn do yếu tố - mệnh Kim.

Sinh năm 1969 hợp với hướng nào?

- Đối với nam giới sinh năm 1696

Nam giới sinh năm 1969 khá hợp với hướng: Bắc - Sinh Khí, hướng Đông - Phúc Đức, hướng Nam - Thiên Y.

●             Hướng Bắc - Sinh khí: Hướng này là điềm lành, gia đạo thành đạt, có địa chỉ xã hội, con cháu hiển đạt, công danh sự nghiệp.

●             Hướng - Phúc Đức: Hướng nhà này vượng cả về công ty lẫn tiền tài, con cái ngoan, phát đạt, thu nhiều lợi nhuận.

●             Hướng Nam - Thiên y: Xem hướng nhà theo tuổi thì nhà này giàu sang, công danh, người hiền hậu ăn hàng. Nữ giới hơn nam giới nhưng không sao, đối với nữ giới tuổi Dậu vẫn sống được.

 Tuổi 1969 hợp hướng nào

Tuổi 1969 hợp hướng nào

- Đối với nam giới sinh năm 1696

Nữ giới khá hợp với những hướng như: Đông Bắc - Sinh Khí, hướng Tây Bắc - Phúc Đức, hướng Tây - Thiên Y.

●             Hướng Đông Bắc - Sinh khí: Hướng này tốt nhất cho tuổi Ất Dậu, làm ăn không phát đạt, đất nhiều mà quý nhân phù trợ. Những ngôi nhà này không được lâu dài vì ảnh hưởng của sao Sinh Khí thuộc hành Mộc.

●             Hướng Tây Bắc - Phúc Đức: Xem hướng nhà theo tuổi, hướng này thể hiện sự thành đạt và giàu có, con cháu thông minh hiển đạt, gia đình vui vẻ, người nhà khỏe mạnh sống lâu.

●             Hướng Tây - Thiên y: Hướng này âm dương vượng, ít con trai nhưng điểm tốt là gia đạo yên vui, làm ăn cũng hanh thông, tuy về sau sẽ chậm lại một chút. Những người phụ nữ trong ngôi nhà này tương sinh, không loại trừ nhau.

Sinh năm 1969 hợp màu gì?

Vì người sinh năm 1969 thuộc mệnh Thổ nên màu sắc sẽ là các màu thuộc hành Hỏa (sinh Thổ) hoặc các màu thuộc hành Thổ.

●             Màu tương sinh thuộc vào hành Hỏa chính là: Đỏ, Cam, Hồng, Tím

●             Màu tương hợp thuộc vào hành Thổ chính là: Vàng, Vàng sậm, nâu đất.

Trên đây, Đồ gỗ Tâm Linh đã chia sẻ tất cả những gì liên quan tới 1969 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Mong rằng, với những chia sẻ này sẽ giúp cho các giá chủ tuổi Kỷ Dậu có được lựa chọn kiểu dáng nội thất. Với bất kể câu hỏi nào của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp, bạn nhớ đặt comment ở dưới đây, sẽ được các chuyên gia trả lời sớm nhất.

Xem thêm:

1968 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

1967 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

1966 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Bài viết cùng chuyên mục

1975 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Những câu hỏi đặt ra cho người sinh năm 1975 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Tất cả đều được giải mã khá chi tiết và cụ thể trong từng phần ở bài viết này. ...

20/02/2021

1974 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Có rất nhiều thông tin liên quan tới 1974 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Vậy hãy cũng Đồ Gỗ Tâm Linh tìm hiểu và xác nhận những thông tin này một cách chính xác nhất, giải đáp những thắc mắc của người sinh năm 1974. ...

20/02/2021

1973 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Sinh vào năm 1973 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Nắm bắt được những yếu tố này sẽ giúp bạn có được thông tin phong thủy của mình. ...

20/02/2021

1972 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Người sinh năm 1972 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Bạn là người sinh năm 1972 và đang muốn mua một đồ vật phong thủy. ...

20/02/2021

1971 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Người sinh năm 1971 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Đây là câu hỏi của rất nhiều người trong số đó là người sinh năm 1971. Mời các bạn đọc bài viết chi tiết của Đồ Gỗ Tâm Linh tổng hợp để hiểu rõ hơn vè năm sinh 1971 nhé. ...

18/01/2021

1970 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Nam hay nữ sinh năm 1970 đều có chung một câu hỏi “1970 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Ai sinh ra trên đời đều có những vận mệnh riêng cho từng số phận cuộc đời. Tại sao có người mới sinh ra luôn luôn gặp nhiều may mắn. ...

18/01/2021

Lựa chọn tranh lịch phong thủy trong năm Tân Sưu 2021 như nào?

Năm Tân Sửu chính là năm con trâu đứng thứ 2 trong 12 con giáp, với người tuổi này thường hay có tính nhẫn lại, kiên trì, luôn thiên về cuộc sống ổn định ...

12/01/2021

1968 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Có rất nhiều người đặt ra câu hỏi: “1968 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?” Nhằm giải mã về những thắc mắc để thuận tiện trong công việc, tình cảm cũng như cuộc sống hàng ngày? ...

30/12/2020

1967 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Có rất nhiều người tò mò không biết những người sinh năm 1967 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? ...

29/12/2020

1966 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Những người sinh năm 1966 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Bạn sinh năm 1966, đã trải qua nhiều giai đoạn, biến cố thăng trầm của cuộc đời. ...

29/12/2020

Văn khấn ngày rằm tháng 11 âm lịch chi tiết

Tháng 11 âm cũng chính là khoảng thời gian sắp hết năm, với mọi mong ước cũng đã gần như hoàn thành của cả năm. ...

28/12/2020

1965 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Trong quy luật của tự nhiên hay thuyết ngũ hành cũng vậy. Người sinh năm 1965 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? ...

25/12/2020