1973 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

20/02/2021

Sinh vào năm 1973 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Nắm bắt được những yếu tố này sẽ giúp bạn có được thông tin phong thủy của mình. Đặc biệt, khi bạn đang muốn trang trí, xây dựng nhà cửa thì những yếu tố này không thể bỏ qua. Để tìm hiểu kỹ lưỡng về phong thủy của người sinh năm 1973, bạn cùng chúng tôi trải nghiệm trong bài viết dưới đây

Tổng quan người sinh năm 1973

Tổng quan người sinh năm 1973

Sinh năm 1973 là con gì?

Theo phong thủy tư vi, người sinh năm 1973 chính là tuổi Sửu (con Trâu).

  • Năm sinh dương lịch tính từ: 03/02/1973 đến 22/01/1974.
  • Năm sinh âm lịch chính là: Quý

- Trong thiên can tức: Quý

  • Tương hợp với: Mậu
  • Tương hình với: Kỷ và Đinh

- Trong Địa chỉ với: Sửu

  • Tam hợp với: Tỵ, Sửu, Dậu
  • Tứ hành xung với: Thìn, Tuất, Sửu, Mùi.

Tử vi người sinh năm 1973 Quý Sửu

Tử vi người sinh năm 1973 Quý Sửu

Người hiểu chuyện sâu sắc, nhìn thấu cuộc đời, không lo chuyện tài chính, cũng không phiền phức. Họ có đường tài vận tốt, tiền tài vận khí tuy không tụ nhưng tài vận dần được cải thiện, có cơ sở phát triển, hậu vận tốt, làm ăn thuận lợi.

Họ thông minh, có học thức, tài năng về kỹ thuật và nghệ thuật. Thích hợp cho học giả, giáo viên, bác sĩ ...

Người này không thể dựa dẫm vào một gia đình không ra gì, vợ có thể đảm đang về già, con cái thông minh, tài giỏi.

Sinh vào mùa xuân, hạ, tôi không quản ngại chuyện cơm áo. Khi sinh vào mùa thu, mùa đông, tuổi thọ được toại nguyện. Khi sinh vào ban ngày, bạn có được vận may. Khi sinh vào ban đêm, bạn sẽ hạnh phúc.

Sinh năm 1973 mang mệnh gì?

Những người sinh năm 1973 tuổi Quý Sửu thuộc mệnh Mộc tức là Tang Đố Mộc tức là cây dâu tằm.

Cũng giống như các cung thuộc mệnh Mộc khác, người mệnh Mộc có tấm lòng nhân hậu, hiền lành và nhân hậu. Các tính năng rộng, linh hoạt, suy nghĩ lỗi và làm giảm chất lượng của sự hài hòa là đặc điểm của nghệ sĩ.

Đối với họ, chữ “Nhân” là cái gốc cho bạn thân và làm ăn. Về nguyên tắc, phương châm này trở thành bất di bất dịch và được xây dựng nên, Lãnh Mộc Dương có nhân cách rất tốt, cao thượng.

Người sinh năm 1973 mệnh gì

Người sinh năm 1973 mệnh gì

Chính vì vậy mà họ được rất nhiều người ủng hộ và tin tưởng. Tuy nhiên nhược điểm của bảng mệnh đề là dễ bị soi mói, dễ vướng vào tranh luận, luận cứ, dễ hiểu và mang tiếng xấu.

Bù lại, hầu hết những người Tang Đố Mộc đều rất tài giỏi, đặc biệt có khả năng làm những công việc liên quan đến công tác xã hội, chính trị, nếu có số đông thì có thể nhờ nước.

Bản in cũng rất giỏi giao tiếp, bắt đầu nghĩ đến người khác, với cách suy nghĩ và xử lý rất đơn giản.

  • Tương sinh với mệnh: Hỏa, Thủy
  • Tương khắc với mệnh: Kim, Thổ

Sinh năm 1973 hợp số nào?

Một số nhà phong thủy biết cách chọn con số phù hợp sẽ giúp trả lại may mắn cho số mệnh. Theo vi, số mệnh của người sinh năm 1973 hợp với các con số như sau:

  • Đối với nam giới hợp các số: 3, 4, 9
  • Đối với nữ giới hợp với các số: 6, 7, 8

Con số may mắn hợp với người Quý Sưu sinh năm 1973

Con số may mắn hợp với người Quý Sưu sinh năm 1973

Người sinh năm 1973 hợp tuổi nào trong làm ăn, cưới hỏi?

- Đối với nam mạng tuổi Ất Sửu 1973:

  • Trong công việc làm ăn hợp với các tuổi: Kỷ Mùi, Ất Mão, Quý Sửu và Đinh Tỵ.
  • Lựa chọn tuổi vợ chồng hợp với: Tân Hợi, Kỷ Mùi, Quý Sửu, Quý Hợi, và Ất Mão.
  • Kỵ với các tuổi: Canh Tuất và Nhâm Tuất.

- Đối với Nữ mạng Quý Sửu 1073:

  • Trong công việc làm ăn hợp với các tuổi: Ất Mão, Quý Sửu và Đinh Tỵ.
  • Lựa chọn tuổi vợ chồng hợp với: Tân Hợi, Kỷ Mùi, Quý Sửu, Quý Hợi, và Ất Mão.
  • Kỵ với các tuổi: Canh Tuất và Nhâm Tuất.

Người Quý Sửu sinh năm 1973 hợp với tuổi gì

Người Quý Sửu sinh năm 1973 hợp với tuổi gì?

Những tuổi như Nhâm Tuất, Canh Tuất là những tuổi cực kỵ với tuổi Quý Sửu, vì vậy bản mệnh nên hạn chế kết hôn hay bắt đầu làm ăn với những người này.

Kết hợp hoặc hợp tác với kỵ binh có thể đảm bảo cho bản thân mọi sự phức tạp, nợ nần và thất bại, thậm chí có thể có cảnh báo tội phạm hoặc tài khoản đáng sợ. vào mạng tính toán.

Về ăn uống, nên tránh giao dịch, quan hệ tình cảm, tổ chức cưới hỏi rộng rãi, gia đạo hàng năm nên hạn chế.

Tuy nhiên, dù tuổi hay tuổi trên đây cũng chỉ mang tính chất tham khảo để mọi người lưu ý hơn. Trên thực tế, một cuộc hôn nhân hạnh phúc, một nhân viên chung cư và thành công hay không cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau chứ không riêng yếu tố - số mệnh hay tuổi tác.

Sinh năm 1973 hợp với hướng gì?

- Đối với nam mạng Quý Sửu 1973:

  • Nam mạng sinh năm 1973 tuổi Quý Sửu hợp với các hướng như: hướng hướng Đông – Sinh khí, hướng Bắc – Phúc đức, hướng Đông Nam – Thiên y, hướng Nam – Phục vị.
  • Hướng Đông - Sinh khí: Nhà này vượng phu ích tử, người trong nhà đỗ đạt cao, có tài có danh, con cháu lớn mạnh, thông minh, gia đình hòa thuận.
  • Hướng Bắc - Phúc Đức: Nhà này phú quý. Sức khỏe của người sử dụng trong gia đình tốt. Bạn thông minh, thành công trong cuộc sống. Tuy nhiên, cần hóa giải Thủy - Hỏa xung khắc.
  • Hướng Đông Nam - Thiên Yết: Nhà này lúc đầu vượng phát, tài hoa công danh, phú quý, thông minh, nhân hậu. Nhưng về sau nam giới thường đau ốm, tuổi thọ không cao. Phụ nữ dễ thành đạt.
  • Hướng Nam - Phục vị: Nhà này lúc đầu cũng có lộc, nhưng không giàu. Do âm dương kém nên nam giới dễ mắc bệnh, suy giảm sức mạnh tình dục.

Hướng hợp với người Quý Sửu sinh năm 1973

Hướng hợp với người Quý Sửu sinh năm 1973

- Đối với nữ mạng Quý Sửu 1973:

Nữ mạng sinh năm 1973 tuổi Quý Sửu hợp với các hướng như: hướng Tây – Sinh khí, hướng Tây Bắc – Phục vị, hướng Tây Nam – Phúc Đức, hướng Đông Bắc – Thiên Y.

  • Chính Tây - Sinh khí: Mặc dù, đây là hướng tạo Sinh khí, vì Tham Lang Mộc tinh bị cung Đoài Kim khắc nên nhà này ban đầu giàu sang, phú quý, đông đúc nhưng về sau dễ sa sút.
  • Hướng Tây Bắc - Phục vị: Gia đạo này con cháu nhiều người thành đạt, con cái phát tài, vượng khí nhưng âm vượng, âm hư, phụ nữ yếu đuối, khó nuôi.
  • Hướng Tây Nam - Phúc Đức: Nhà này phú quý, tu vi, đa tài, gia đạo hòa thuận, trường thọ, con cái thông minh, vượng phu ích tử.
  • Hướng Đông Bắc - Thiên Y: Kinh tế khá giả, gia đạo yên vui. Con gái của lòng tốt. Tuy nhiên, người hoạt náo nên bất lợi cho sức khỏe của cô gái trong nhà.

Người sinh năm 1973 hợp màu gì?

Như đã nói ở trên, người sinh năm 1973 thuộc mệnh Mộc nên mệnh Mộc nên chọn sử dụng những đồ vật trong cuộc sống có màu sắc tương sinh (thuộc hành Thủy, do Thủy sinh Mộc) hoặc tương sinh (thuộc mệnh Mộc) với bản mệnh của mình để gặp nhiều may mắn, may mắn, tài lộc.

Đồng thời, cần tránh dùng những đồ vật có màu sắc tương khắc (thuộc hành Kim vì Kim khắc Mộc) với bản mệnh để tránh những điều xui xẻo, tiêu cực.

Màu sắc hợp với người Quý Sửu sinh năm 1973

Màu sắc hợp với người Quý Sửu sinh năm 1973

  • Màu tương sinh: xanh lam, đen sẽ mang lại may mắn cho người mệnh thủy.
  • Phối màu: Màu xanh lá cây cũng là màu phiên bản nên mang lại lợi ích cho người mệnh thổ sinh năm 1973.
  • Màu chế khắc: Người tuổi Kỷ Sửu không nên sử dụng những đồ vật, vật dụng có màu trắng, xám, bạc thuộc hành Kim vì Kim khắc Mộc, nếu dùng sẽ mang lại những điều không tốt, không may mắn.

Bên cạnh đó, người sinh năm 1973 vẫn có thể sử dụng màu vàng, nâu đất bởi Mộc khắc Thổ nhưng đây vẫn là màu tương khắc nên hạn chế sử dụng.

Đến đây đã kết thúc quá trình tìm hiểu thông tin phong thủy về người sinh năm 1973 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Đồng thời, trong bài viết này, mọi người còn được hiểu sâu về tuổi Quý Sửu được thiết kế tủ bếp như nào hợp phong thủy. Từ đó, gia chủ có thể lựa chọn cho mình một phong cách tốt nhất, nhằm mang lại nhiều tài lộc, may mắn và công danh cho mình.

Xem thêm: Thiết kế nội thất gỗ óc chó biệt thự cao cấp

Bài viết cùng chuyên mục

1975 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Những câu hỏi đặt ra cho người sinh năm 1975 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Tất cả đều được giải mã khá chi tiết và cụ thể trong từng phần ở bài viết này. ...

20/02/2021

1974 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Có rất nhiều thông tin liên quan tới 1974 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Vậy hãy cũng Đồ Gỗ Tâm Linh tìm hiểu và xác nhận những thông tin này một cách chính xác nhất, giải đáp những thắc mắc của người sinh năm 1974. ...

20/02/2021

1972 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Người sinh năm 1972 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Bạn là người sinh năm 1972 và đang muốn mua một đồ vật phong thủy. ...

20/02/2021

1971 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Người sinh năm 1971 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Đây là câu hỏi của rất nhiều người trong số đó là người sinh năm 1971. Mời các bạn đọc bài viết chi tiết của Đồ Gỗ Tâm Linh tổng hợp để hiểu rõ hơn vè năm sinh 1971 nhé. ...

18/01/2021

1970 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Nam hay nữ sinh năm 1970 đều có chung một câu hỏi “1970 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Ai sinh ra trên đời đều có những vận mệnh riêng cho từng số phận cuộc đời. Tại sao có người mới sinh ra luôn luôn gặp nhiều may mắn. ...

18/01/2021

Lựa chọn tranh lịch phong thủy trong năm Tân Sưu 2021 như nào?

Năm Tân Sửu chính là năm con trâu đứng thứ 2 trong 12 con giáp, với người tuổi này thường hay có tính nhẫn lại, kiên trì, luôn thiên về cuộc sống ổn định ...

12/01/2021

1969 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? - aphan da chỉnh heading

Đối với những người sinh năm 1969 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Đang là một trong những câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người. ...

30/12/2020

1968 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Có rất nhiều người đặt ra câu hỏi: “1968 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?” Nhằm giải mã về những thắc mắc để thuận tiện trong công việc, tình cảm cũng như cuộc sống hàng ngày? ...

30/12/2020

1967 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Có rất nhiều người tò mò không biết những người sinh năm 1967 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? ...

29/12/2020

1966 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Những người sinh năm 1966 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Bạn sinh năm 1966, đã trải qua nhiều giai đoạn, biến cố thăng trầm của cuộc đời. ...

29/12/2020

Văn khấn ngày rằm tháng 11 âm lịch chi tiết

Tháng 11 âm cũng chính là khoảng thời gian sắp hết năm, với mọi mong ước cũng đã gần như hoàn thành của cả năm. ...

28/12/2020

1965 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Trong quy luật của tự nhiên hay thuyết ngũ hành cũng vậy. Người sinh năm 1965 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? ...

25/12/2020