Ý nghĩa tranh lịch gỗ treo tường

23/12/2019

+ Công ty bạn đang cần tổ chức một chương trình, sự kiện hay lễ kỷ niệm thành lập doanh nghiêp, thì chắc chắn bạn sẽ cần dùng tới những bức tranh lịch treo tường độc đáo?

+ Tạo ra một món quá ý nghĩa với tranh lịch gỗ có vẻ đẹp, tính thẩm mỹ cao, được nhiều khách hàng sử dụng để trang trí trong nhà như: phòng khách, văn phòng công ty, sảnh tiếp tân.

+ Các sản phẩm khách được người dùng riêng cho bản htaan, không thể để những nơi được mọi người nhìn thấy. Nhưng với tranh lịch gỗ treo tường thì có thể để ở những nơi thuận tiện, được nhiều người biết đến giúp tăng hiệu quả quảng cáo cho doanh nghiệp.

+ Khi sử dụng làm quà tặng cho doanh nghiệp của mình, bạn đang mong muốn gắn logo và hình ảnh nhận diện thương hiệu, cùng với các thông điệp mình muốn truyền tải tới khách hàng hiệu quả, tranh lịch gỗ là một trong những lựa chọn tốt yếu nhất giúp bạn.

+ Bạn đang cần một đơn vị thiết kê và chuyên sản xuất các loại tranh lịch gỗ có in logo theo yêu cầu của bạn, giúp thực hiện chiến lược marketting của mình một cách hiệu quả?

+ Đặt mua lịch treo tường bằng gỗ ở đâu là tốt nhất?

Tranh lịch gỗ treo tường hàng mộc

Ý nghĩa tranh lịch gỗ làm sản phẩm quà tặng:

+ Tranh lịch gỗ treo tường là một trong những sản phẩm trang trí cao cấp, nhận được sự ưu ái của tất cả các khách hàng trong những vị trí trang trọng nhất, một không gian mở được nhiều người lui tới. Bởi vậy, sử dụng tranh lịch gỗ treo tường để làm quà tặng quảng cáo thượng hiệu cho các doanh nghiệp là ý tưởng tuyệt vời.

+ So với những chất liệu tranh giấy đóng khung, tranh thêu chữ thập,…. Không chỉ có giá thành khá đắt mà chất liệu cũng trở nên quen thuông, thường khó có thể ứng dụng để làm quà tặng, đại diện cho các công ty, doanh nghiệp. Nhưng đối với tranh lịch gỗ thì đã khắc phục được hoàn toàn những ưu điểm tuyệt đối này cho các khách hàng.

+ Với những loại lịch bìa được làm bằng giấy ép, lịch để bàn mỹ thuật trước kia đã chiếu ưu thế trong môt thời gian dài nhưng hiện nay so với tranh lịch gỗ treo tường thì không thể sánh bằng về độ đẳng cấp.

+ Bên cạnh đó, với các loại lịch giấy, lịch để bàn, lịch mỹ thuật thường chỉ sử dụng trong 1 năm sau sẽ vât đi. Trong khi đó với những loại tranh lịch gỗ treo tường luôn được hiện diện trong nhà của khách hàng tới nhiều năm sau, chỉ cần thay lốc lịch mới là có thể tiếp tục sử dụng được.

+ Trong mặt phong thủy, và tâm linh thì tranh lịch gỗ luôn mang một yếu tố tinh thần nhiều hơn nên luôn được đặt ở những nơi thoáng mát, tươi sáng, với danh nghiệp thì đây là sản phẩm quà tặng và thương hiệu của doanh nghiệp luôn được tôn trọng là điều vô cùng quý giá.

+ Xét về mặt quảng cáo, tranh lịch gỗ được xếp vào vị trí sang trọng, được nhiều người nhìn nhận và biết đến, thời gian sử dụng lâu dài giúp tiết kiệm được chi phí và mang lại hiệu quả quảng cáo cao so với tất cả các doanh nghiệp.

Tranh gỗ cá chép – Tranh gỗ Lý Ngư Vọng Nguyệt

Mẫu tranh lịch gỗ treo tường hàng mộc

Tranh lịch gỗ phù hợp với xu hướng và nhu cầu khách hàng:

+ Trong thời gian từ 5 – 10 năm về trước, lịch giấy chỉ hiện diện đáp ứng một yếu tố duy nhất là chuẩn hóa về thời gian trong năm. Nhưng với cuộc sống hiện nay, với mỗi sản phẩm tranh lịch xuất hiện bên cạnh chúng ta đều mang một nhiệm vụ và hàm ý đặc biệt quan trọng.

+ Với những tranh lịch gỗ là một trong những minh chứng rõ ràng nhất cho sự thay đổi này, đó chính là một trong những nhu cầu thụ hưởng cái đép, trải nghiệm và sử dụng những tác phẩm nghệ thuật tranh lịch gỗ cao cấp và chất lượng.

Không chỉ với đặc tính duy nhất, mà chúng còn là giải pháp đáp ứng về yếu tố thẩm mỹ, sự liên tưởng về phòng thủy của tâm linh.

+ Các bức tranh lịch gỗ đã làm được điều không thể ngờ, như một tấm lịch treo tường bằng gỗ, với những bức lịch gỗ này còn là bức tranh lịch phong thủy. Bởi vậy, tranh lịch gỗ có rất nhiều hình ảnh độc đáo, đặc sắc làm cho người dùng thuận mắt và cảm thụ được cái đẹp hiếm có.

Đối với bản thần của bìa lichjg ỗ này còn là một trong những hình ảnh về phong thủy như: cá chép hóa vàng, nhất phàm phong thuận, mẫu đơn phú quý,…. Với mỗi bản mệnh của gia chủ đều mang một ý nghĩa tích cực riêng.

+ Trong phong thủy, người dùng và lưu trữ sao cho càng lâu càng tốt, bởi vậy lịch giấy không giống với những bát mì sau một năm sử dụng trôi qua rồi xé bỏ. Mà trong đó, với tranh lịch gỗ treo tường thì chúng luôn tồn tại, gắn bó với con người qua suốt một chặng đường dài nhất định, điều đó giúp tạo ra niềm tin với khách hàng.

Tranh lịch gỗ treo tường hình cá chép

Lợi ích của doanh nghiệp khi sử dụng tranh lịch gỗ treo tường:

+ Sử dụng lốc lịch gỗ treo tường để làm quà tặng là tâm lý chung của mỗi khách hàng, lựa chọn đúng món quà khách hàng thích nên họ sẽ có thêm tình yêu mến với doanh nghiệp và đón nhận trân trọng với món quà cao quý này.

+ Thời gian sử dụng của tranh lịch gỗ lâu hơn so với những sản phẩm quà tặng cùng loại khác, bởi vậy tranh lịch gỗ luôn được khách hàng treo lâu năm trong nhà, văn phòng. Bởi vậy các hình ảnh logo, hình ảnh thương hiệu quảng cáo được lưu giữ bền lâu.

+ Tranh lịch gỗ ra đời đã hội tụ khá nhiều ưu điểm vượt trôi mà các đối thủ lịch giấy, lịch bìa mỹ thuật thông thường kém xa hàng vạn dặm. Bởi vậy, khách hàng nhận được quà tặng là tranh lịch gỗ phong thủy từ các doanh nghiệp thì họ sẽ sử dụng hoặc mang biếu tặng cho khách quý khác, và sẽ không có chuyện bỏ đi hay không sử dụng như lịch giấy.

+ Đầu tư một khoản chi phí không hề nhỏ cho việc quảng cáo bằng quà tặng, doanh nghiệp luôn hy vọng với những sản phẩm tranh lịch gỗ của mình gửi tới khách hàng mang lại một tín hiệu tốt nhất. Việc lựa chọn tranh lịch gỗ thì những mong muốn đó của khách hàng luôn được thực hiện, bởi việc sử dụng tranh lịch gỗ dài, được nhiều khách hàng yêu thích và bên cạnh đó nhu cầu treo tranh lịch gỗ của khách hàng ngày càng lớn,…

Tranh lịch gỗ treo tường phúc lộc thọ

Tại sao khách hàng lựa chọn Đồ gỗ Tâm Linh làm đơn vị sản xuất tranh lịch gỗ:

+ Đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và được thiết kế theo yêu của cầu doanh nghiệp, được gắn logo, hình ảnh, thông điệu hoặc chủ đề event, sự kiện mà doanh nghiệp muốn hướng tới. Tranh lịch gỗ được gia công riêng cho doanh nghiệp mang đậm màu sắc, hình dáng thượng hiệu nhận diện.

+ Đội ngũ sản xuất lớn mạnh, chúng tôi luôn đáp ứng mọi nhu cầu gia công với số lượng lớn trong thời gian ngắn, nhanh chóng và thuận lợi cho doanh nghiệp một cách hiệu quả.

+ Luôn cam kết hỗ trợ tốt nhất, chúng tôi luôn tận tâm và nỗ lực hiết mình với sự thành công của mình mang lại giá trị tốt nhất cho doanh nghiệp. Từ việc thiết kế cho đến khâu sản xuất, đóng gói sản phẩm đều chuyên nghiệp và làm hài lòng khách hàng.

+ Là đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tối ưu hóa ngân sách trong chiến lược marketing thương hiệu của mình.

+ Có những doanh nghiệp đặt gia công đơn hàng chỉ với 20sp/mẫu, nhưng chúng tôi khuyến kích doanh nghiệp nên đặt với số lượng lớn để được hưởng chiết khấu và giá thành tốt hơn.

+ Chúng tôi có kinh nghiệp sản xuất tranh lichjg ỗ và làm việc với những đối tác lớn trong nhiều năm qua giúp cho mang lại những sản phẩm chất lượng nhất trong quy mô ngành nghề của mình.

 

Bài viết cùng chuyên mục

Nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ 1 phòng thờ nên thiết kế thế nào?

Nhà có 3 phòng ngủ 1 phòng thờ là kiểu kiến trúc nhà nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều người. Nhất là tại các khu vực nông thôn, hoặc gia đình có diện tích đất rộng rãi. ...

08/06/2021

Phòng thờ cạnh phòng bếp có hợp phong thuỷ không?

Phòng thờ cạnh phòng bếp có hợp phong thuỷ không? Xét theo phong thủy là không tốt về phong thủy nhà ở. Việc đặt phòng thờ như vậy sẽ ảnh hưởng đến gia vận, tài lộc và vận may mà gia đình nhận được. ...

07/06/2021

[Tổng hợp] Những mẫu phòng thờ đẹp nhất 2021

Phòng thờ đẹp chính là nét văn hóa mà mỗi gia đình đều muốn thực hiện và trân trọng. Truyền thống thờ cúng tổ tiên đã khởi nguồn từ ngàn đời nay và được lưu giữ cho đến hiện tại và sau này. ...

04/06/2021

Nắm rõ phong thủy phòng thờ việt tránh tiền tài không cánh mà bay

Người Việt ta luôn gìn giữ và bảo tồn truyền thống thờ cúng tổ tiên. Vì thế trong các không gian phòng thờ việt luôn chọn đặt tại vị trí linh thiêng và trang trọng nhất. Nơi để con cháu thờ cúng, tỏ lòng thành kính tới ông bà, tổ tiên. ...

04/06/2021

Tư vấn chọn rèm phòng thờ đẹp, chuẩn phong thủy

Vì thế trong nhiều trường hợp gia chủ ưu tiên chọn cách hóa giải. Trong đó việc chọn rèm phòng thờ đẹp là lựa chọn hóa giải tốt nhất trong các trường hợp. ...

04/06/2021

Tham khảo mẫu phòng thờ biệt thự đẹp

Trong văn hóa của người Việt, phòng thờ không chỉ là yếu tố về mặt tâm linh hay phong thủy. Mà nơi đây còn tạo nên sự ấm cúng và nét đẹp sang trọng của biệt thự. Vậy muốn tạo nên phòng thờ biệt thự đẹp cần lưu ý những gì? ...

03/06/2021

Tư vấn thiết kế phòng thờ sang trọng

Nếu như trước đây, tại những vùng thôn quê, hoặc kiến trúc nhà 3 gian sẽ được thiết phòng thờ sang trọng, tôn nghiêm ngay giữa nhà. Còn đối với những căn nhà cao tầng, nhà có diện tích rộng sẽ được đặt phòng thờ ở tầng lửng, phòng thờ riêng, hoặc ở tầng cao nhất. ...

03/06/2021

Có nên thi công phòng thờ gỗ công nghiệp

Phòng thờ gỗ công nghiệp khác với gỗ tự nhiên. Gỗ tự nhiên trong thi công phòng thờ được lấy từ các thân cây lớn. Gỗ công nghiệp lại ngược lại được sử dụng keo hoặc hóa chất cùng gỗ mụn tạo thành các tấm gỗ. ...

02/06/2021

Cách bày trí phòng thờ phật tại gia

Tại sao mỗi gia đình cần bày trí, thờ tự và tôn trí phòng thờ phật tại gia? Đối với những gia đình theo đạo phật, thì phòng thờ hay bàn thờ phật đóng vai trò quan trọng không thể nào thiếu được. ...

02/06/2021

Hóa giải phòng thờ giữa 2 phòng ngủ

Phòng thờ giữa 2 phòng ngủ, hay phòng thờ nằm ở sau phòng ngủ là điều tối kỵ nhất trong phong thủy. Bởi theo văn hóa tâm linh của người Việt ta, phòng thờ, bàn thờ là nơi linh thiêng và tôn nghiêm mang yếu tố về tâm linh. ...

01/06/2021

Xem hướng phòng thờ 1985 tuổi Ất Sửu

Bạn đang thắc mắc việc xem hướng phòng thờ 1985 tuổi ất sửu thế nào là chuẩn xác nhất? Như bạn đã biết mỗi người sinh ra sẽ có một cung mệnh và tuổi khác nhau. Vì thế việc đặt bàn thờ sẽ theo các hướng khác nhau để chiêu tiến tài lộc. ...

01/06/2021

Nội thất phòng thờ 12m2 ai cũng muốn sở hữu

Hiện nay nhà phố hạn hẹp lớn về mặt diện tích. Vì thế việc sắp xếp và bày trí nội thất phòng thờ 12m là bài toán cần được giải đáp và cân nhắc. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng, với diện tích nhỏ những không gian phòng thờ vẫn được thiết kế đẹp mắt, phục vụ tốt việc thờ cúng. ...

31/05/2021